Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Dịch vụ giữ hạng cao thủ, thách đấu


Xin chào các khách hàng cày thuê thách đấu của chúng tôi. CAYTHUE.COM đang phát triển lớn mạnh trong những năm qua. Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như làm hài lòng các khách hàng VIP của chúng tôi, cày thuê elo xin gửi tới khách hàng cày thuê thách đấu và cao thủ dịch vụ riêng : Giữ hạng cày thuê cao thủ thách đấu.



Hình thức giữ hạng:

✔ Đối tượng: Các khách hàng đã cày thuê bên caythue.com cũng như các fanpage facebook của hệ thống với mức hợp đồng cày thuê là CAO THỦ hoặc THÁCH ĐẤU

✔ Thời gian: 1 tuần/lần

Quá trình:
Sau 1 tuần bạn đánh xếp hạng trên nick Cao thủ -  thách đấu của mình thì bạn sẽ bị thông báo thiếu hoạt động. Trước lúc thông báo, bạn hãy đăng kí dịch vụ giữ hạng cao thủ thách đấu của chúng tôi. Sau khi thanh toán tiền, các bạn sẽ được thông báo về lịch giữ hạng. Khi đến lịch giữ hạng, người của cày thuê elo sẽ vào acc để giúp bạn giữ hạng. Dịch vụ này có thể nói giống như bạn cày thuê thách đấu 1 trận.

✔ Chi phí :
+Cao thủ: 100k / game (+20 điểm elo)
+Thách đấu ~500 điểm : 200k / game (+10 điểm elo)
+Thách đấu: 500-700 điểm: 300k/game (+15 điểm elo)
+Thách đấu: 700-850 điểm:  ~400k/game (+15 điểm elo)

✔ Hình thức giao dịch:
1. Giao dịch trực tiếp tại Hả Nội
2. Chuyển khoản ngân hàng
3. Thẻ điện thoại



Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi:
Số điện thoại: 0129 888 9680 - 01633 009233

Các bài viết liên quan:
Quá trình cải thiện elo













1 nhận xét: